Thứ Ba, 13/10/2015, 08:53 AM
Hướng dẫn nhập sử dụng thiết bị dạy học

Từ năm học 2015-2016, các giáo viên nhập sử dụng thiết bị dạy học trên website trường.

HƯỚNG DẪN NHẬP SỬ DỤNG THIẾT BỊ DẠY HỌC TRÊN WEBSITE TRƯỜNG


1. Đăng nhập vào trang Lịch báo giảng giáo viên.


2. Click Đăng ký sử dụng thiết bị




3. Trang nhập sử dụng thiết bị như sau:

 


- Chọn thiết bị (nếu trước đó đã nhập) hoặc nhập tên thiết bị (lần đầu nhập).


- Nhập số lượng.


- Chọn các tiết dạy tương ứng sử dụng thiết bị trên (Nếu tiết dạy có ứng dụng CNTT dùng bài giảng slide thì click vào ô Có ứng dụng CNTT? )


- Cuối cùng, click nút Đăng ký để lưu thông tin.


Ghi chú: Nếu trong 1 tiết dạy, sử dụng nhiều TBDH có thể ghi như sau:
VD: Môn Hóa
+ Ô Tên thiết bị ghi: 5 ống nghiệm, 1 đũa thủy tinh, 1 ống nhỏ giọt, 2 kẹp gỗ. Hóa chất: 2ml Gly, 2ml Lys, 2ml Glu; 1 tép giấy Quì tím

+ Ô Số lượng ghi: 1 bộ 

 

* GVBM nhập sử dụng TBDH theo kế hoạch đã đăng ký sử dụng từ tuần 1 đến tuần 8.

 

Hạn cuối: 20/10/2015

Quản trị web
print

Copyright © 2012